Trang chủ » DỰ LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI VÀ HỘI TRẠI TRUYỀN THỐNG KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11 TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG DU LỊCH ĐÀ NẴNG.

DỰ LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI VÀ HỘI TRẠI TRUYỀN THỐNG KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11 TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG DU LỊCH ĐÀ NẴNG.

  • bởi

Ngày 20/11/2023 vừa qua Công ty Cổ phần phát triển Nguồn nhân lực Điều dưỡng chăm sóc (NCHR) đã đến dự lễ khai giảng năm học mới và tham gia hội trại truyền thống kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11của Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng.

Đại diện công ty NCHR:

  • Tổng giám đốc: Bà Huỳnh Lưu Ngọc Hà.
  • Phó tổng giám đốc: Ông Nguyễn Thanh Vũ. Đã đến dự và trao lẵng hoa tươi thắm mừng lễ khai giảng của Trường.

Đại diện Công ty NCHR. Ông: Nguyễn Thanh Vũ trao tặng xuất học bổng trị giá 5.000.000 cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu đạt thành tích tốt trong học tập của nhà trường.

Bên cạnh các chương trình mà Ban tổ chức đưa ra, các gian hàng nói chung thì gian hàng của Công ty NCHR tại Hội trại 20-11 lần này có nhiều hoạt động hấp dẫn như:

1.Trải nghiệm mặc Yukata miễn phí cùng NCHR 

🌸🌸Được lựa chọn bộ đồ Yukata mà các bạn cho là hợp với mình nhất. Sau đó, nhân viên của NCHR đã giúp các bạn mặc Yukata, mỗi bạn có khoảng 10 – 15 phút để mặc Yukata. Rất nhiều bạn đã tham gia trải nghiệm và rất thích. Hy vọng đây là cơ hội để các bạn làm quen với một loại trang phục truyền thống của đất nước Mặt trời mọc.

2. Ngoài ra, khi đến với gian hàng của NCHR, các bạn còn được tư vấn nhiệt tình về học tập và làm việc tại Nhật.

🌸🌸 Đây không chỉ là cơ hội để giao lưu, học hỏi về văn hóa Nhật Bản mà còn là dịp để các bạn có thể thư giãn sau những giờ học căng thẳng. 😍😍

 ————————————- Công Ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực Điều Dưỡng Chăm Sóc (NCHR.,JSC) ☎☎☎0931.989.897 – 02363817728 Địa chỉ: 🏢Trụ sở chính: 02 Nguyễn Xuân Khoát, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng 🏨Cơ sở Đào tạo: 30-32 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *