Trang chủ » ĐOÀN ĐẠI BIỂU CỦA TỈNH KUMAMOTO, NHẬT BẢN ĐÃ ĐẾN THĂM CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC ĐIỀU DƯỠNG CHĂM SÓC NCHR.JSC

ĐOÀN ĐẠI BIỂU CỦA TỈNH KUMAMOTO, NHẬT BẢN ĐÃ ĐẾN THĂM CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC ĐIỀU DƯỠNG CHĂM SÓC NCHR.JSC

  • bởi

🌸 Ngày 23/09/2023 vừa qua, Đại diện của Tỉnh Kumamoto gồm:

– Giám đốc phòng chiến lược du lịch quốc tế – Bà Mari Ichinomoto

– Giám đốc văn phòng chi nhánh châu Á – Ông Yoshida

Đã đến thăm hỏi và làm việc với Công ty Cổ phần Phát triển Nguồn Nhân lực Điều dưỡng Chăm sóc (NCHR) cũng như gặp gỡ, giao lưu với các bạn học sinh đang học tập tại NCHR.

🌸 Nội dung buổi làm việc:

👉 Chị Hà (Tổng Giám đốc NCHR) đã giới thiệu tổng quan về Công ty, quá trình hoạt động, chương trình, mục tiêu và định hướng của NCHR.

👉 Bà Mari Ichinomoto giới thiệu tình hình thực tế việc làm cũng như bộ phận lao động nước ngoài đông đảo tại Tỉnh Kumamoto (Hơn 6200 người Việt hiện đang sinh sống làm việc tại đây).

👉 Gặp gỡ và giao lưu giới thiệu về Tỉnh Kumamoto cho các bạn học sinh, động viên tinh thần và gửi các lời khuyên quý báu để các bạn nhanh chóng thích nghi và hoàn thành tốt công việc trong tương lai.

🌸 Buổi làm việc đã diễn ra tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội hợp tác sâu và rộng hơn nữa giữa Công ty NCHR – Tỉnh Kumamoto nói riêng cũng như tình hữu nghị của Chính quyền hai thành phố Đà Nẵng – Kumamoto nói chung.

🍀 NCHR rất tự hào và hy vọng mối quan hệ của hai đất nước Việt Nam – Nhật Bản ngày càng bền đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *