Trang chủ » LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC VỚI TRƯỜNG CAO ĐẲNG PHẠM NGỌC THẠCH CẦN THƠ

LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC VỚI TRƯỜNG CAO ĐẲNG PHẠM NGỌC THẠCH CẦN THƠ

  • bởi

Sáng ngày 16/09/2022, Công ty Cổ phần Phát triển Nguồn nhân lực Điều dưỡng Chăm sóc – NCHR.,JSC đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Cao đẳng Phạm Ngọc Thạch Cần Thơ. Tham dự buổi lễ có bà Huỳnh Lưu Ngọc Hà – Tổng Giám đốc, cùng đại diện các phòng ban chức năng của Công ty NCHR. Về phía Trường Cao đẳng Phạm Ngọc Thạch Cần Thơ có cô Nguyễn Thị Xanh – Chủ tịch Hội đồng quản trị – Phó Hiệu trưởng; thầy Trần Ni Kha, Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trường và các bạn sinh viên của Trường. Buổi lễ còn có sự tham gia của ông Doma Kazuhito – Đại diện Nghiệp đoàn Y tế Điều dưỡng Kansai.

Đại diện lãnh đạo hai đơn vị tham gia Buổi lễ ký kết thoả thuân Hợp tác

Để triển khai tuyển dụng, đào tạo người lao động có nguyện vọng tham gia các chương trình thực tập sinh kỹ năng, Chương trình kỹ năng đặc định đi làm việc tại Nhật Bản; giúp người lao động nâng cao kiến thức chuyên môn, trình độ tiếng Nhật, góp phần nâng cao thu nhập cho gia đình; cùng với mong muốn tạo thêm cơ hội học tập, làm việc tại Nhật Bản cho sinh viên của Trường Cao đẳng Phạm Ngọc Thạch Cần Thơ; Công ty Cổ phần Phát triển Nguồn nhân lực Điều dưỡng chăm sóc đã thỏa thuận cùng Nghiệp đoàn Y Tế Điều Dưỡng Kansai và quyết định không thu tiền dịch vụ (tương đương 82 triệu VND) đối với sinh viên của Trường Cao đẳng Phạm Ngọc Thạch Cần Thơ khi tham gia Chương trình Thực tập sinh kỹ năng và chương trình kỹ năng đặc định của Công ty NCHR.

Đại diện lãnh đạo hai đơn vị, Bà Huỳnh Lưu Ngọc Hà – Tổng Giám đốc Công ty và cô Nguyễn Thị Xanh – Chủ tịch Hội đồng Quản trị – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Phạm Ngọc Thạch Cần Thơ, ký kết thỏa thuận hợp tác

Nhằm tạo điều kiện hơn nữa cho các ứng viên muốn tham gia Chương trình thực tập sinh kỹ năng ngành điều dưỡng chăm sóc của Công ty NCHR.JSC mà chưa có chuyên môn về điều dưỡng chăm sóc, Công ty NCHR sẽ chi trả toàn bộ chi phí khóa đào tạo “Chứng chỉ sơ cấp điều dưỡng 6 tháng” cho sinh viên Trường Cao đẳng Phạm Ngọc Thạch Cần Thơ.

Đại diện lãnh đạo hai đơn vị, Bà Huỳnh Lưu Ngọc Hà – Tổng Giám đốc Công ty và cô Nguyễn Thị Xanh – Chủ tịch Hội đồng Quản trị – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Phạm Ngọc Thạch Cần Thơ đã trao nhau những bó hoa tươi thắm

Tại buổi lễ, Bà Huỳnh Lưu Ngọc Hà – Tổng Giám đốc Công ty NCHR cũng đã phát biểu: “Công ty sẽ luôn luôn cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ đào tạo tiếng Nhật kết hợp với đối tác Nhật Bản để tìm các Công ty tiếp nhận tốt, có mức lương cao và tạo mọi điều kiện tốt nhất để sinh viên Trường Cao đẳng Phạm Ngọc Thạch Cần Thơ có thể an tâm học tập và làm việc tại Nhật Bản”.

Bà Huỳnh Lưu Ngọc Hà – Tổng Giám đốc Công ty NCHR phát biểu trong buổi lễ

Về phía Trường, cô Nguyễn Thị Xanh – Chủ tịch Hội đồng quản trị – Phó Hiệu trưởng cũng đã phát biểu: “Các bạn sinh viên của Trường đa số là học ngành Y dược, sau khi Tốt nghiệp, đa số các bạn sẽ làm việc tại các hiệu thuốc. Qua buổi lễ ký kết thỏa thuận này, Trường Cao đẳng Phạm Ngọc Thạch Cần Thơ mong sẽ mở thêm cơ hội cho sinh viên các ngành khác Điều dưỡng có cơ hội học tập và làm việc tại Nhật Bản”.

Đại diện lãnh đạo hai đơn vị, Bà Huỳnh Lưu Ngọc Hà – Tổng Giám đốc Công ty và cô Nguyễn Thị Xanh – Chủ tịch Hội đồng Quản trị – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Phạm Ngọc Thạch Cần Thơ cùng các sinh viên Trường

Bản thỏa thuận hợp tác là cơ sở để hai bên cùng xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm khai thác có hiệu quả nguồn lực, lợi thế của hai bên để đạt được các mục tiêu đề ra. Tại buổi lễ, lãnh đạo hai đơn vị bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự kiện ký kết ghi nhớ hợp tác sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của hai bên và đề nghị sau khi bản thỏa thuận hợp tác được ký kết, các đơn vị trực thuộc có liên quan của hai bên sẽ xúc tiến ký kết hợp đồng trong từng nội dung cụ thể để các hoạt động hợp tác được sớm triển khai. Mong rằng Chương trình này sẽ mở ra nhiều cơ hội việc làm hơn nữa cho sinh viên của Trường nói riêng và người lao động nói chung.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *