Trang chủ » Những câu chúc Tết bằng tiếng Nhật hay và ý nghĩa 2022

Những câu chúc Tết bằng tiếng Nhật hay và ý nghĩa 2022

  • bởi

Tết – sự khởi đầu một năm mới, là khoảng thời gian mọi người dành tặng cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất về sức khỏe, may mắn, tiền tài và cả danh vọng. Bạn đang đi du học, xuất khẩu lao động hay là người yêu thích nước Nhật, yêu thích nền văn hóa Nhật Bản vậy các bạn đã biết vào dịp đầu năm mới người Nhật chúc nhau như thế nào chưa?

Dưới đây là tổng hợp những một số mẫu Câu tin nhắn Chúc Mừng Năm Mới gửi đến bạn bè người thân và đồng nghiệp người Nhật…câu chúc Tết mỗi khi Tết đến xuân về của người Nhật có thể bạn chưa biết

謹賀新年 (きんがしんねん) Chúc Mừng Năm Mới

Cấp trên – Sempai công ty

新年(しんねん)おめでとうございます。昨年(さくねん)はいろいろな場面(ばめん)でフォローをしていただき、誠(まこと)にありがとうございました。覚えることが多く、とても勉強になった年でした。まだまだ未熟(みじゅく)ではありますが精一杯(せいいっぱい)がんばりますので、今年(ことし)も一年、どうぞよろしくお願いします。

Tạm dịch: Chúc Mừng Năm Mới. Tôi xin chân thành cảm ơn bạn/cấp trên năm trước đã theo sát quan tâm tôi trên nhiều mặt, đó là một năm mà tôi đã học hỏi và ghi nhớ được rất nhiều điều.Mặc dù tôi vẫn chưa thực sự trưởng thành nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức mình, vì vậy năm tới mong hãy tiếp tục giúp đỡ tôi!

Thầy cô

新年おめでとうございます。旧年中(きゅうねんちゅう)は大変(たいへん)お世話(せわ)になっており誠にありがとうございました。先生のお陰様で以前よりも成長した上で新年を迎えさせていただきました。先生のご健康(けんこう)をお祈(いの)り申し上げます。よいお年をお迎えください。

Tạm dịch: Chúc Mừng Năm Mới. Em xin cảm ơn Thầy/Cô đã quan tâm giúp đỡ em trong năm vừa qua. Nhờ công ơn Thầy/Cô mà em đã trưởng thành hơn trước rất nhiều và chào đón một năm mới vui vẻ. Cầu chúc cho Thầy/Cô sức khỏe và chào đón một Năm mới tốt lành!

Bạn bè

年明けましておめでとうございます。昨年も食べて、飲んで、語って、たくさんの楽しい時間を一緒に過ごしてくれて、ありがとうございました。今年もお互いに仕事も遊びも思いっきり楽しみ、充実した一年にしたいものですね。新しい年が順調でありますように。

Tạm dịch: Chúc Mừng Năm Mới. Mình cảm ơn bạn năm ngoái đã cùng mình đi ăn uống, trò chuyện, trải qua rất nhiều thời gian vui vẻ cùng với nhau…Năm nay mình cũng muốn là một năm sung túc đầy đủ khi cùng nhau tận hưởng công việc và vui chơi một cách trọn vẹn nhất. Chúc cho năm mới mọi thứ đều suôn sẻ!

Năm nay mình cũng muốn là một năm sung túc đầy đủ khi cùng nhau tận hưởng công việc và vui chơi một cách trọn vẹn nhất. Chúc cho năm mới mọi thứ đều suôn sẻ!

Tết rồi, học lấy vài cụm từ để gửi lời Chúc Mừng Năm Mới tới những người quan trọng góp phần tạo nên một năm 2021 thật tuyệt vời nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *