Trang chủ » NHỮNG ĐIỀU NÊN LÀM Ở OTARU – THÀNH PHỐ QUYẾN RŨ

NHỮNG ĐIỀU NÊN LÀM Ở OTARU – THÀNH PHỐ QUYẾN RŨ

  • bởi

Nếu bạn đang đến thăm các điểm khác trên đảo Hokkaido như Sapporo thì bạn cũng có thể bị cuốn theo một số thị trấn nhỏ trong khu vực. Một trong những điều không thể bỏ qua là Otaru không nổi tiếng ngoài Nhật Bản nhưng nổi tiếng trên đường đua trong nước vì đây là ngôi nhà của một cảnh nghệ thuật tuyệt vời cũng có ngành công nghiệp thổi thủy tinh.
Thị trấn này cũng nằm trên bến cảng nên hải sản là chủ yếu ở đây và điều này có nghĩa là bạn có thể thưởng thức một số món sushi ngon nhất trong khu vực.
Bạn cũng có thể kiểm tra ngành công nghiệp đánh cá đã giúp xây dựng thị trấn như thế nào khi xưa bằng cách đến các điểm như nhà của thương nhân cũ và vì thị trấn nằm trên một loạt kênh rạch, đây cũng là một trong những nơi tốt nhất để đi tham quan đi bộ ở Hokkaido.

Otaru vào đêm

Đi bộ dọc kênh Otaru

Kênh Otaru là điểm thu hút chính ở Otaru và được xây dựng vào năm 1923. Kênh này được bao quanh bởi một lối đi để bạn có thể đi dạo dọc theo bờ sông và nếu bạn có thể chắc chắn đến đây vào buổi tối vì đây là khi đi dạo được chiếu sáng bằng đèn dầu cổ xưa tạo cho nó một cảm giác thế giới cũ.
Bạn cũng có thể thực hiện một tour du lịch dọc theo kênh hoặc xuống nước trên một chiếc thuyền kênh nếu bạn muốn ngắm nhìn thành phố từ một điểm thuận lợi khác.
Chuyến tham quan trên mặt nước bắt đầu ở phía tây và mất khoảng 40 phút.

Ăn kem

Otaru, và rộng hơn Hokkaido về vấn đề đó, được biết đến với món kem ngon.
Nếu bạn ở Otaru thì một trong những nơi tốt nhất để tìm một số là ở Kita-no Aisukurimu-ya-san nằm trong một nhà kho có từ năm 1892. Tiệm kem này được biết đến với món kem tuyệt vời, đặc biệt là hương vị độc đáo mà nhiều du khách có thể chưa bao giờ thử trước đây.
Chúng bao gồm kem ika-sumi được làm bằng mực và có màu đen, khiến nó trông khá sốc ngay từ cái nhìn đầu tiên, mặc dù nó cũng có hương vị ngọt ngào.
Nếu bạn cảm thấy dũng cảm, bạn cũng có thể thử hương vị nhím biển được gọi là uni hoặc, nếu bạn muốn một thứ gì đó truyền thống không kém nhưng có lẽ ngon miệng hơn thì bạn có thể thử hương vị dưa ngọt.

Xem đồ thủy tinh Otaru

Otaru là một trong những bộ phận sản xuất thủy tinh chính của Nhật Bản và nó đặc biệt nổi tiếng với đèn dầu và bóng thủy tinh sẽ được sử dụng trong ngành đánh bắt cá.
Tuy nhiên, ngành công nghiệp thủy tinh hiện nay cũng sản xuất một loạt các mặt hàng trang trí và có các xưởng thủy tinh rải rác xung quanh thị trấn, là nơi tuyệt vời để mua sắm quà lưu niệm.
Bạn cũng có thể tham dự một lớp học ở đây và học cách thổi những mảnh thủy tinh của riêng bạn.
Một trong những điểm nổi tiếng nhất trong thị trấn về các mảnh thủy tinh là Kitaichi Glass có pha lê thủ công được bán trên khắp Nhật Bản.

Otaru - thành phố lãng mạn của Nhật Bản

Khám phá bảo tàng Otaru

Có một số phần của Bảo tàng Otaru nhưng phần chính được gọi là Ungakan và ở đây bạn sẽ tìm thấy một số diorama thú vị liên quan đến lịch sử của thành phố.
Bảo tàng nằm trong một nhà kho được xây dựng vào năm 1893 và nằm gần kênh đào Otaru nổi tiếng và bạn có thể tìm hiểu làm thế nào thành phố sẽ bắt đầu như là kết quả của thương mại cá trích phát triển vào ngày 20 thế kỷ.
Tất cả trong tất cả nếu bạn muốn biết thêm về Otaru thì đây là một nơi tốt để bắt đầu.

Đi bộ qua Nichigin-dori

Nichigin-dori dịch là “Phố Wall của miền Bắc” trong tiếng Anh.
Như bạn có thể đoán từ cái tên, đây sẽ là khu tài chính của thành phố trong thời kỳ cũ và nhiều tòa nhà ở đây vẫn trông giống như những gì họ đã làm trong những năm trước.
Vì lý do đó, điều này làm cho một nơi tuyệt vời để đến vào buổi chiều và đi dạo để tận hưởng một tour đi bộ lịch sử của Otaru.

File:Nichigin-dori Otaru Hokkaido Japan01bs.jpg - Wikimedia Commons

Thử bia địa phương

Nếu bạn đang tìm kiếm một thức uống ở Otaru thì không đâu khác ngoài Otaru Bia, một quán bia nổi tiếng trong thành phố.
Bạn không chỉ có thể lấy bia địa phương ở đây, mà toàn bộ hội trường được trang trí theo chủ đề của Bavaria.
Cuối cùng, bạn sẽ tìm thấy nhân viên ở trang phục Bavaria và họ cũng chơi nhạc polka vào buổi tối.
Họ tự làm bia ở đây để bạn biết rằng bạn đang nhận được thỏa thuận thực sự và là một trong những nhà máy mới nhất trong thành phố.

Ghé thăm Bảo tàng Hộp nhạc Otaru

Otaru được biết đến rộng rãi như một điểm đến trong kỳ nghỉ trong nước mặc dù khách du lịch quốc tế ít ghé thăm.
Với suy nghĩ đó, nhiều người có thể không biết rằng Otaru là một trong những ngành công nghiệp hộp âm nhạc chính ở Nhật Bản và một trong những nơi tốt nhất để tìm hiểu thêm về điều này là tại Bảo tàng Hộp nhạc Otaru.
Ở đây bạn có thể thấy một loạt các tác phẩm lịch sử khác nhau và thậm chí bạn có thể bắt đầu thiết kế một trong những tác phẩm của riêng bạn.
Tất nhiên cũng có một cửa hàng ở đây nơi bạn có thể mua những chiếc hộp làm quà lưu niệm trong chuyến đi đến Otaru.

BẢO TÀNG HỘP ÂM NHẠC OTARU – MIỀN KÝ ỨC DIỆU KỲ

Ăn sushi

Otaru được cho là có một trong những cảnh sushi ngon nhất ở Hokkaido và bạn có thể thử mẫu này ở những nơi như Otaru Sushi-ko, nơi chỉ được biết đến với việc chỉ sử dụng các nguyên liệu địa phương tươi nhất.
Khi Otaru ở trên mặt nước, điều này có nghĩa là thực đơn có một loạt sushi đứng đầu với hải sản như cá hồi, nhím biển và cua ngon.
Otaru cũng được biết đến với món kaisen-don là bát cơm khi được ăn kèm với sashimi ngon miệng ở trên cùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *