Trang chủ » BUỔI GIAO LƯU CỦA ĐẠI DIỆN THÀNH PHỐ KISARAZU VÀ CÁC ỨNG VIÊN THỰC TẬP SINH ĐIỀU DƯỠNG CỦA NCHR

BUỔI GIAO LƯU CỦA ĐẠI DIỆN THÀNH PHỐ KISARAZU VÀ CÁC ỨNG VIÊN THỰC TẬP SINH ĐIỀU DƯỠNG CỦA NCHR

  • bởi

Chiều ngày 14 tháng 02 năm 2023 vừa qua, Đại diện của Thanh phố Kisarazu, Tỉnh Chiba, Nhật Bản – Bà Kurozawa Tomomi đã đến thăm Công ty Cổ phần Phát triển Nguồn nhân lực Điều dưỡng chăm sóc NCHR.JSC, gặp gỡ với các ứng viên muốn tham gia Chương trình thực tập sinh Ngành Điều dưỡng tại Thành phố Kisarazu.

Để tiếp nối sự hợp tác phát triển giữa 2 thành phố Kisarazu và Đà Nẵng đến từ 2 đất nước Nhật Bản và Việt Nam từ trước đến nay, Công ty NCHR cũng vô cùng hân hạnh đón nhận các Chương trình thực tập sinh ngành Điều dưỡng đến từ các Viện dưỡng lão cũng như các Nhà Chăm sóc trên địa bàn Thành phố Kisarazu.

Nhờ buổi giao lưu với bà Kurozawa Tomomi, các bạn ứng viên đang có ý định đi làm việc theo Chương trình đã hiểu rõ hơn về Thành phố Kisarazu, con người cũng như cách làm việc của người Nhật Bản. Những câu hỏi và thắc mắc của các bạn ứng viên đã được giải đáp một cách cặn kẽ và chuyên nghiệp, mang đến cho các em nhiều kiến thức và kinh nghiệm thực tế. Qua đây, cũng giúp cho các bạn càng có quyết tâm để chuẩn bị cho buổi phỏng vấn sắp tới và thực hiện ước mơ được làm việc tại xứ sở hoa anh đào.

Công ty NCHR đã có một trải nghiệm đầy ý nghĩa khi đón tiếp đại diện từ thành phố Kisarazu đến thăm và trao đổi với các ứng viên thực tập sinh Ngành điều dưỡng. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến đại diện thành phố Kisarazu, đã dành thời gian và nỗ lực để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn của mình.

Chúc cho các bạn ứng viên sẽ đạt được ước mơ, chúc cho bà Kurozawa Tomomi luôn dồi dào sức khỏe, kính chúc cho sự hợp tác của 2 Thành phố ngày một tốt đẹp, bền vững.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *